สัปดาห์ที่ 6
ระหว่างวันที่ 7 ธันวาคม 2553 ถึง วันที่ 10 ธันวาคม 2553
-รับ ใบเสร็จ ใบ INVOICE และใบขาว จากฝ่ายการเงินและฝ่ายบัญชีที่จะสั่งปริ้นมาให้แล้วแยกต่างจังหวัดและใน กรุงเทพฯเพื่อส่ง ให้พนักงานจัดส่งสินค้าทำการจัดสินค้าส่งให้ลูกค้าตามที่อยู่ในใบเสร็จ
-คีย์ข้อมูลการรับเข้าสินค้าในโปรแกรมบัญชีExpress และโปรแกรมBarcode
-นำเอกสารที่คีย์ลงในโปรแกรมบัญชีExpressและปริ้นออกมาคือใบ RR นำส่งให้ฝ่ายบัญชี
-จัดเรียงเอกสารและแยกตามประเภทใส่ในแฟ้มเอกสาร
-ในวันพุธของ ทุกสัปดาห์จะมีกิจกรรมในตอนเช้าคือกิจกรรม Morning Talk พนักงานทุกคนเข้าร่วมกิจกรรม และตัวแทนในทุกแผนกออกมาพูดถึงความดีของแผนกตนเอง แผนกคนอื่นและความดีที่พบเจอในบริษัท
-นับสต๊อคสินค้า
ปัญหา
-ในการนับสต๊อคสินค้ายอดที่นับได้จริงกับข้อมูลที่มีอยู่จริงไม่ตรงกัน
-ใส่กระดาษที่เป็นใบขาวผิดด้าน
แนวทางการแก้ไข
-ทำการนับสินค้าจนครบและตรงกับข้อมูลที่มีอยู่และหาสาเหตุว่าเพราะอะไรถึงนับรอบแรกแล้วถึงไม่ตรง
-ทำการใส่กระดาษใหม่อีกครั้งแล้วโทรแจ้งให้้ฝ่ายบัญชีปริ้นเอกสารมาใหม่อีกครั้ง
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น