สัปดาห์ที่ 11
ระหว่างวันที่ 10 ธันวาคม 2553 ถึง วันที่ 15 ธันวาคม 2553
ได้ย้ายแผนกในการฝึกงานมาฝึกที่แผนกบัญชีเพื่อเรียนรู้งานต่างๆ
งานที่ได้ปฏิบัติ คือ
- จัดชุดเอกสารใบ(RE) แนบใบสำคัญกับใบเสร็จรับเงินเข้าด้วยกัน
- จัดเก็บเอกสารใบสำคัญรับ(RE)ลงใส่แฟ้มเก็บเอกสาร
- จัดเก็บเอกสารใบกำกับภาษีขายทั้งหมด 3 เดือน เป็นจำนวน 18 แฟ้ม ลงใส่ในลัง
- คีย์ข้อมูลใบตัดชำระหนี้ในระบบ (RE) ลงในโปรแกรมบัญชี Express
- เข้าร่วมกิจกรรม Morning talk
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น