วันศุกร์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2554

สรุปบันทึกการปฏิบัติงาน เดือน มกราคม 2554

สัปดาห์ที่ 10
ระหว่างวันที่ 4 มกราคม 2553 ถึง วันที่7 มกราคม 2553

-จัดทำฐานข้อมูลในการจัดส่งสินค้าให้กับลูกค้าในภาคเหนือ ของบริษัทฟูลคัลเลอร์
-ในวันพุธของ ทุกสัปดาห์จะมีกิจกรรมในตอนเช้าคือกิจกรรม Morning Talk พนักงานทุกคนเข้าร่วมกิจกรรม และตัวแทนในทุกแผนกออกมาพูดถึงความดีของแผนกตนเอง แผนกคนอื่นและความดีที่พบเจอในบริษัท
-รับ ใบเสร็จ ใบ INVOICE และใบขาว จากฝ่ายการเงินและฝ่ายบัญชีที่จะสั่งปริ้นมาให้แล้วแยกต่างจังหวัดและใน กรุงเทพฯเพื่อส่ง ให้พนักงานจัดส่งสินค้าทำการจัดสินค้าส่งให้ลูกค้าตามที่อยู่ในใบเสร็จ
-คีย์ข้อมูลการรับเข้าสินค้าในโปรแกรมบัญชีExpress และโปรแกรมBarcode
-นำเอกสารที่คีย์ลงในโปรแกรมบัญชีExpressและปริ้นออกมาคือใบ RR นำส่งให้ฝ่ายบัญชี
-จัดเรียงเอกสารและแยกตามประเภทใส่ในแฟ้มเอกสาร

-เก็บงานโดยการนำเอกสารที่อยู่ในแฟ้มคือใบ INVOICE และเอกสารอื่นๆจัดทำเป็นเล่มจากนั่นจัดเก็บลงใส่ในลัง
-ทำBarcode เพื่อติดในตัวกล่องของสินค้า
-จัดทำสันแฟ้มเก็บเอกสาร

-CANCLE INVOICE ในระบบ SO ONLINE
-ตรวจสอบรายงานสินค้าเคลื่อนไหวระหว่างสองโปรแกรมคือโปรแกรมบัญชีExpress และโปรแกรมBarcodeว่ายอดรับ-เบิกสินค้าตรงกันหรือไม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น