วันอาทิตย์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2554

สรุปบันทึกการปฏิบัติงาน เดือน มกราคม 2554

สัปดาห์ที่ 11
ระหว่างวันที่ 10 ธันวาคม 2553 ถึง วันที่ 15 ธันวาคม 2553

ได้ย้ายแผนกในการฝึกงานมาฝึกที่แผนกบัญชีเพื่อเรียนรู้งานต่างๆ
งานที่ได้ปฏิบัติ คือ
- จัดชุดเอกสารใบ(RE) แนบใบสำคัญกับใบเสร็จรับเงินเข้าด้วยกัน
- จัดเก็บเอกสารใบสำคัญรับ(RE)ลงใส่แฟ้มเก็บเอกสาร
- จัดเก็บเอกสาร
ใบกำกับภาษีขายทั้งหมด 3 เดือน เป็นจำนวน 18 แฟ้ม ลงใส่ในลัง
- คีย์ข้อมูลใบตัดชำระหนี้ในระบบ
(RE) ลงในโปรแกรมบัญชี Express
- เข้าร่วมกิจกรรม Morning talk

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น