วันอาทิตย์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2553

สรุปบันทึกการปฏิบัติงาน เดือนธันวาคม

สัปดาห์ที่ 5
ระหว่างวันที่ 2 ธันวาคม 2553 ถึง วันที่ 4 ธันวาคม 2553
-รับ ใบเสร็จ ใบ INVOICE และใบขาว จากฝ่ายการเงินและฝ่ายบัญชีที่จะสั่งปริ้นมาให้แล้วแยกต่างจังหวัดและใน กรุงเทพฯเพื่อส่ง ให้พนักงานจัดส่งสินค้าทำการจัดสินค้าส่งให้ลูกค้าตามที่อยู่ในใบเสร็จ
-ทำBarcode เพื่อติดในตัวกล่องของสินค้า
-นำเอาเอกสารที่ไม่ใช้แล้วมาทำลายโดยใช้เครื่องทำลายเป็นจำนวน 1 ลัง

-จัดเรียงเอกสารและแยกตามประเภทใส่ในแฟ้มเอกสาร

-คีย์ข้อมูลการรับเข้าสินค้าในโปรแกรมบัญชีExpress และโปรแกรมBarcode
-นำเอกสารใบ Purchase Request ส่งให้ฝ่ายจัดซื้อ
-นำเอกสารใบ RR ที่คีย์ลงในโปรแกรมบัญชี Expressส่งให้ฝ่ายบัญชี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น